Lotto 6/42 National Draw
06-17-13-28-25-38
Jackpot Prize: Php 11,982,812.40
no winner
numbers in any particular order
Evening Draw Date: 1/07/2012
Lotto 6/42 consolation prizes are P20,000 for 5 winning numbers, P500 for 4 and P20 for 3.
Lotto 6/42 National Draw
06-17-13-28-25-38
Jackpot Prize: Php 11,982,812.40
no winner
numbers in any particular order
Evening Draw Date: 1/07/2012
Lotto 6/42 consolation prizes are P20,000 for 5 winning numbers, P500 for 4 and P20 for 3.
#
palit lang kuha ko 6.17.28. siningit ko lang b day ko 17
#
ang ganda 3 even 3 odd pero d sa 6/55 he he he mali yata projection natin sa 6/42 pala lumabas carry on
#
13-17-38 balik taya nman.
#
buhaw ako haha buset 13 17 hiwalay 28
#
Meron po shinare classm8 ko nuon about sa trabaho ng kakilala nea..statistician daw sa casino..di ko malala exact position basta ang trabaho is to monitor kung my nagrereduce ng odds or parang ganun bsta nakaharap lng daw sa pc..so naisip ko lang meron din nahire na ganyan ang pcso na nagmomonitor satin?or nageensure na random lalabas lalo na pag my obvious patterns, though random nga mga lumalabas,di parin maiwasan magkaruon ng pattern..sample ung grup of 6 nuon na lumalabas every other draws taz bigla nabreak..
Kumbaga parang sa DROPBALL sa perya na kapag pansin na ng nagpptaya na sa isang card nlang lumalapag ung bola,ginagalaw ung tali para mashuffle ung result..
Anu ba ang pinaglalaban ko??e1 ko..share ko lang bka magkaidea kau..hehe
#
baka na monitor na nila mga number naten heehe… laging haging eh ahahah
#
ung sum/6 lumabas ung 25 ahahaha isa pa naman yan sa pinag pilian ko adek na 25 nabura dahil sa sum of 6
#
Mas malala, isa pala sa atin ang tiga pcso … hahahahaha ….
#
Ano ba yan?? mabuti pa LP ko nakakuha ng isa … hu hu hu ….
#
weak ang 25 pero lumabas…dalawa lang lumabas sa system7 ko.. 6 19 27 30 31 38 40.
#
malakas si 25 kaso dahil sa sum result/6 =25 kaya naeliminate
#
nakamonitor tayo…. waahhhh.
#
tago nyo nlng mga analises nyo,,,open s public kc kya maaari n ganun nga,,,
#
Groupingsβ¦
7****7,17,27,37β¦.27 or 37
3****3,13,23,33β¦.confusing
8****8,18,28,38β¦.8 or 38
5****5,15,25,35β¦.5 or 35
analysis posted joyce kahapon…. 17 13 33 28 38….
#
o ayan naiwan pa yung “by”
#
tago tago na,,jejeje,,puro daplis mga taya q,,,
#
correction: 17 13 25 28 38. pasensiya na, duling na. talo e… hehehe
#
Puro sablay ang pili ko,nka 5 sana ko kung tama pgkuha..nkadalawa lng ulit,.13 at 38
#
naka program iyan sa computer pag tatamaan mageeror pag tumaya ka
pag d nakalinya ang lotto outlet
#
these are the best bet for today 1-11-19-22-23-41 try it now! who knows…
#
good am mga kapatid
tama na mga haka-haka
kahit palalimin pa natin pag-aanalisa malabo dayain ang resulta at hindi din computer generated ang result kundi mechanically generated, hindi ba nakikita natin na tinitimbang one by one tapos inililipad at hinihigop ng hangin ang mga bola???
mas masakit cguro kpag nag-declare ng winner kahit wala, yun ang daya at yun ang wala tayong paraan of finding out…
good vibes lang mga chong at lalapit din sa atin ang swerte:-)))
#
sablay ngayon ang sum/6 but in fairness ilang beses na ba natin ina-adopt ang principle and always proven to be true, right???
once again, THEORY OF PROBABILITIES ang ina-analyze natin d2 at hindi kung ano pa man.
as always, “NO APPROVED THERAPEUTIC CLAIM”…
#
@ompong bat ka pa tumataya kung ganyan paniniwala mo..haha
sa tingin ko nga po wala nmn sigurong daya sa lumalabas na result pero siguro saken lang eh gumagawa din nmn siguro sila ng way para maging random ung results..maaaring inaadjust nila ung mga bola or ung tambiolo once in a while
#
cge lang….. malapit na makuha ko yan..
#
gud am.. sum of 6 / 6 as i always say probability ang labanan nyan ..as i said mas marami ang probability na hindi sya lalabas rather na hindi lumabas so it means na sasablay pa rin.. ..one of the secret din for myself is consistency hindi porket sumablay ayoko na, what about the other next draw. wala kang makukuha kung palit k ng palit ng computation at strategy π
sa inyo pa rin yan π di ko naman sinabi gamitin nyo.share lang yan.hehehe. ENJOY ENJOY LANG WALANG SERYOSOHAN.HEHEHE.
REMIDERS: NO APPROVED THERAPEUTIC CLAIMS:) ITS A GAME OF PROBABILITY π
#
kaya di na rin ako masyadong ganado mag share dito because people will keep on asking for shared number and strategies and they thought that it will be the answer for everything.ennnngkkkk! wrong! now i have decided to keep most of my strategies by myself π
#
ahaha n.s.lucky naka ilan ka hehehe
#
depende na rin sa player yan ..basta kunin niyo yong mga strategy dito na style at para sure kayo bago niyo iapply dapat may sarili ka ring analysis..para alam mo kung dapat bang iconsider ang no, na gusto mo ,,para sa akin strategy works ..mas maganda haluan mo ng sarli mong style .o diskarte .at ung ibang strategy sa iba apply din naten at least may idea tayo galing sa iba
#
@ Nsl:: yes tama ka, kahit alam lahat natin ang strategies sa pagtaya hindi nakakasegurado na tatama …. Sabi nga sa LBB, not because u learned the techniques to play , it doesnt guarantee that u will hit the jackpot … it will just let life a little easier to play the game …
#
hmmm 11 milyon n,,,
#
mali..15-16m na..haha
#
Marami din akong nakuha na tekniks dito sa mga sharing … but before i applied it, check ko muna since this is a game of chance and probabilities and thru past data marami din akong nakitang tama naman … tulad ng date ng draws, sum/6 , etc…. the other tekniks are more on gut feeling and luck …
#
In my pov, i still bilib, na pcso cant control what numbers are going to come out to be a winner … just like pslpslpo said, the selection of numbers is not computerized, its done mechanically … the only thing we cant prove are the real winners, coz its confidential , not like US lotteries …
#
All in all, ill still play the game , kaya happy hunting sa ating lahat ….
#
Mukhang nagkakasamaan na kau ng loob dito ah basta ako kuntento ako sa 20k haha:))
#
try nyo din blikan mga previews bet n pinaghirapan nyo ianalize n wlang nkuha o ndi p lumabas,,npancin q kc n pocble n may mkuha dun n 4 or 5 numbers,,ako naniniwla n makka jackpot aq,,nraramdman q un,,
#
Tankilikin natin ang consulation 20k is good enough sahod ko na yun ng 20 days as nurse here in pinas hehe
#
Tama ka palit taya i have a ticket dito oh my # is 6-8-13-17-28-41 nun nkaraan lng to
#
these are the best bet tonight 1-11-19-22-23-41 but still be careful with no.34 its a dark horse for tonight’s game…check it out!
#
Mga kapatid lets continue to share our analysis, kung may tumama sa atin,proud tayo na may tumama sa grupo natin dito,at least happy na ako dun
#
@ ulysses :: sinabi mo pa …. share -share pa rin ako … me nakikita naman akong improvement sa results ng analysis natin … nasa tumataya naman ang last decision which numbers he will play ….
#
lumabas ang 25, pero weak # sya.
well, nasa loob sya ng tambyolo kaya may chance pa rin sya.
ayun, yun small chance, na grab nya.hehehehe
move on… analyze ulit.
ganyan talaga, minsan tama, minsan mali.
think it the possitive way.
basta ako, naniniwala ako mananalo rin ako.
kung kelan……. ewan…abangan…. hehehe
#
reminders ko lang yun 3 dates rules, mukhang consistent sya for jan 2012…
date kahapon, date today, date bukas
pili ng isa kung alin yun type mu. hohoho
#
9, 10, 11 ang dates to consider sa monday.
again palala po ha. pwedeng lumabas, pwedeng hindi.
kaya, nasa inyo po yan kung pipiliin nyo.
walang sisishan kung di sya lalabas.
atleast may guide tyo.
sum/6 , +11, dates, group ng sum/6
always see it the possitive way.
#
Malakas ang group of 8’s
based on my opinion.
@kangawad may lumabas sa shared #’s mu = 38
therefore you know how to balance. kala mu lang hindi. hehehe
keep on sharing.
#
@nsl
share naman ng pagkuha ng balik #
yan ang di ko maintindihan until now.
wla akong gut feel jan sa balik eh.
tnx
#
kapag lumalabas ang 6 = 10 ang kasunod
complement ng 17 = 14
lalong lumakas si 14 dahil may # 13 which is kasunod nya.
kaya for me, its 10, 14 group of 8’s
yehey, tatlo na lang.. kokopyan na lang ako sa 6/45 & 6/49
para makumpleto yun 6 #s ko.
#
21 is the weakest link..hehehe
so group of 1’s naman yun pwede
1, 11, 31, 41
babalik si 17,
6+11=17
#
summarized all
dates = 9, 10, 11
group of sum/6 = 1, 11, 31, 41
lowest + 11 = 17
complement of 17 = 14 at pinalakas pa ng #13
group 8’s = 8, 18, 28, 38
kapit-bahay ni 21 = 20, 22, 23, 24 ,25
ayan na lahat ha. todo na yan. hehehe
#
pili na tayo jan, system 12. hehehe
@pitoy, kaya di ko na consider complement of 38 w/c is 41 kasi nagbaliktaran labas na sila (see previous draw) baka lang itanong mu eh. hehehe
#
ngayon with regards dun sa PCSO monitoring dito.
use reverse psychology technic…hehehe
yun kabaliktaran ng analysis natin ang tayaan.
but pls consider 2 or 3 numbers dun sa tamang analysis.
ganun lagi ang case eh, its mixed-up.
yun lang ang napapasin ko. tnx
#
pasin nyo,
mag-concentrate na naman tayo sa 1’s, 10’s & 20’s based on that analysis.
#
2# lang ang 30’s & walang 40’s
ako mag-wild guest # sa 30’s & 40’s panghalo lang
para magulo din ang pattern nila. kala nila sila lang pwedeng manggulo…kaya ko rin..hehehehe
#
mahabang draws na wala ang 12, 19, 29, 33
may lalabas na jan. malakas si 33 kasi lumabas na sya sa 6/55
though pwede rin si 12 kasi lumabas na sya 2x sa 6/45
pwede rin both sila lumabas. hehehe
at lalong pwedeng 19,29 para sirain ng pcso ang ating analysis. hehehehe
#
@not so lucky
just keep on playing, walang seryosohan.
hehehe
#
@llhon
ppano ba kinukuha ang complement of a number?
ppano nging complement ng 17 ang 14?
thanks for sharing.
@nsl
while i’m personally grateful to you for sharing your knowledge, sana hwag tayo magpadala sa mga negative criticisms ng mga fellow bloggers natin d2, for as long as there are people who appreciate us and we have a noble intention of sharing, then go for it!!!
#
@palit taya-tama ka ..nalimutan ko lang share …alam niyo ung mga daplis naten -may lumalabas na 3 to 4 nos. pag rereviewhin o babalikan niyo yon ..napansin ko din yan.(.napansin mo pala yan PT.).so wag mawalan pag asa pag dumaplis ..sa susunod na draw may makukuha ka na ..
#
Yan Pitoy ang positive side ng daplis.na post .hehehe so tuloy ang share naten
#
Yan din ang isang klase ng Balance of nature na sinasabi-LBB-if they not come out today in the next draw they will appear-LBB
#
Ngayon ko lang naisip na gawin to sa susunod kung taya… final combi ko e+-1 ko pataas at pababa yung di ko cgurado na numbers…
kung naging 26 lang yung 25 naka apat sana ako…
#
@llhon
i observed last draw na si 12 is a cold number sa 42 but lumabas sya sa 45 the day prior to 42’s draw
naisip ko na baka out of the box (new pattern) ang maging trend kaya considered ko si 12 sa ibang combi ko
the reason i’m sharing this thought is that it might help sa pag-strategize in choosing numbers
we might not be winning always but the mere fact that we correctly guess the winning numbers oftentimes proves that we’re on the right track…tama si nsl in saying, LARO LANG AT HWAG SERYOSOHIN
( AT BAKA SA ICU TAYO PULUTIN )!!!:-)))
#
@bilog23
pwede ba kaw na lang assign natin dito sa previous bet to re-post again. some sort of reminders. kung pwede lang sir. hehehe
ako naman mag-remind ng dates, sum/6, group of sum/6, kapit-bahay ng sum/6, at +11
para we keep on track every draw.
tulungan na lang.hehhe
#
@plsplspo
complement eh natutunan ko sa mga tito ko sa jueteng noong panahon na ako ay bata pa. hehehe
ex: 8 = 11 , 18=21, 28=31, 38=41
4 = 7, 14=17 etc
6 = 10, 16 = 20 etc
again di sya always guaranteed, pero nakakalusot paminsan-minsan
#
@llhon
tama ba na isipin ko na sa group of 8 and 4 add 3 and group of 6 add 4?
if true paki-post naman complete groups from 0-9 he-he-he….
#
@plsplspo
yes tama yun pagkaintindi mu.
yun 8 & 4 lang ang reversible. meaning pwede 11- minus3 , 27-minus4
walang complement yun ibang #’s. as per my namayapang uncle. SLN
hehehe
#
thanks llhon
#
@llhon
laki na ng 55…
#
@nsl, joyce
papano po ba mag-analyze ng possible repeaters?
#
@ Llhon :: sa jueteng pala nanggaling ang complement .. me bago na naman nadagdag na kaalaman…. who says an old dog cant learn a new trick ??? life is continous learning and yan ang gusto ko, para di maging stagnant ang utak …. good exercise of the brain ang lotto … hehehehe …
#
@ Llhon : May he rest in peace …..
#
@ plsplspo :: tama, dati rati, pitik -bulag ako mag play, kaya lumalabas, once in a blue moon ako makakuha ng kahit 1# … now, every time nakakakuha ang set ko, kunting tiyaga pa, maluluto na rin ang nilaga …hehehehe …
#
Kasi me kasabihan, pagkatigas-tigas man daw ng baka, makakain din pag ginawang tapa …. hehehehe …
#
npansin q lng kahapon,,nireview q mga tya q ng dec. nka kuha pla ung analisis q ng 4 numbers s isang combination,,npancin q din n 3 to 4 draw bago xa lumbas,,,sna tama aq,,,para mkatikim n q ng 4 or 5 #’s,,,
#
51 pcble repeater s 55 base on s previews draw,at mlkas ung group ng last digit n 1…
#
okey ung compliment style mo ..naka fix ba yan halimbawa ung 6=10 o puede ring 6=12…
#
@Laguna -lhon okey ung compliment style mo ..naka fix ba yan halimbawa ung 6=10 o puede ring 6=12…
#
tanx kahit 4 numbers nakakuha ako sa 55 2 numbers…nagkaron ako ng pang taya sa susunud na araw…salamat…sana jockpot nman,,,hehe…
#
mga ka-lotto. me bago na naman style ang lotto.
sa 6/45 nag-repeat ng 3#s
sa 6/49 ngayon, nag-repeat din ng 3#s (draw nun Jan 3, 2012 … 4, 14, 34,,…. it was repated again today + #12 balik also)
pls consider 3 repater in 6/42. possible rin di bah?
#
@bilog23
yun 6 = 10 lang
di pwede 12…
ang 12 sometimes complement w/ 9
but very rare yun mangyari. still i consider it.
tnx
#
@plsplspo
gusto ko mag system 10 bukas sa 6/55
sana may maka-share sa taya dito sa laguna. hehe
#
Guys sinusunod ko yung trend ng 6/49, sa Ist at 2nd draw this month:
ist draw = 4 14 28 34 42 46 = tatlong group of 4’s
2nd draw = 5 12 15 21 25 42 = tatlong group of 5’s
akala ko tuloy pa rin ang trend,pinili ko group of 6’s,kaya ito tinayaan ko:
= 6 16 23 27 39 46
kaso nga lang iniba na ng PCSO,madaya!
#
@Ulysses
may reverse din yun kambyo nila. hehehe
#
@NSL , Joyce
help naman pili ng repeater. mukhang meron babalik sa 6/42
2 or 3 #s yan. basis is 6/45 & 6/49
#
@LL, nakakapikon nga ang PCSO, parang halata na masyado, hndi nga nag break ung trend pero ibinalik naman ung results ng 1st draw na group of 4’s,nakapagtataka, hirap pa naman mag analyze tapos ganitohin lang tayo
#
@max,bilog,alvin,juan,iyoyun,pitoy,not so lucky,audi,junepyo,katas,joyce,laguna lhon
pwede bng pkdefine ung meaning ng mga i2:
dates, sum/6, group of sum/6, kapit-bahay ng sum/6, at +11 at complement?
pa2nu b gumawa ng mga yan or pa2nu b mgcompute ng mga yan para sa next draw?
ung step by step?
please
commentback
asap
#
@lhon naku sori busy lang, ngayon lang ulit naka OL.. uu naman walang seryosoha.hehehehe π π if they cant handle the stress of missing out the number of probabilities how much pa kaya ang manalo sa lotto.hehehe π π sa akin is sharing lang as much na my time ako π
#
@ lhon sa repeater tatlo ang tinitignan ko yung una ay from 157 results and continues, then naka graph yun in a heat pattern. then makikita ko yun kung may same behavior ba sya na magkakasunod ang result or how many intervals bago sya lumabas. puro 6/42 results lang yun, then second is pattern, then sa result it self kung ilang draw bago magkarepeater ulit. then elimination π
#
sa next draw ang possible repeater sa akin ay si 13 or 17
#
mukhang mababang numbers. 1-2 single digits.
#
Hot group and numbers ko yung 04,14,34 kaya lang di ko kinuha, kalalabas lang, tsaka palaging cold numbers ang nakukuha ko, kaya mas pinili ko pa 24, 44 … akalain ko ba …. hu hu hu ….
#
“not so lucky
January 9th, 2012 at 12:55 am
mukhang mababang numbers. 1-2 single digits.”
pwede po paki-define lang kung ano ang range ng mababang numbers?thanks nsl
#
@mightyqwerty, sa panahon ngun la ng imposible, marami na hitech na gmit ngun, kahit sbhin ntin na hangin ung nagsselect sa ball, pwdi na rin mka-control un, opinion klng yan ha, wlang kkontra.
#
Amfanget ng sharing ko this fast few days ah anlayo sa angulo hehe pabagobago ng pattern kc sensya na guys nangangapa muna. Wag kau padadala sa mga cristism nd yan nawawala sa lipunan yan yong mga tao na utak talangka hehe good luck sa atin lahat and happy monday to all god bless!!!
#
@iwannabeabillionare, god bless din sau.
#
@max,bilog,alvin,juan,iyoyun,pitoy,not so lucky,audi,junepyo,katas,joyce,laguna lhon
pa2nu b pumili ng lotto winning numbers ung step by step?
please
help nman
ung hot and cold?
ung game skip pattern?
ung repeaters,last digit,addition,reverse,sequential?
wla b kau npa2nsin ung winning combination merong relationship
everything is math?
please
commentback
asap
#
bsta lam ko parehas yan as in fare talaga sobra dami lang combination kya hirap tamaan, ang pd lang nila gawin jan eh mag generate ng nanalo kc lets say na wala talaga nanalo lalo na pag malaki na price, pag cnabi nila me winner eh ma kakaangal pb tau eh alam naman natin sablay un taya natin, dnatin pd cbihin ui wala naman nanalo talaga eh kc nga dnaman natin alam un taya ng iba, un pd paun. mag reklamo tau pag tama un taya natin tpos declare nila no winner un daya talaga un. is a pa pd nila gawin eh halimbawa tumama ka talaga pd padin cla humati sa price mo pag cnabi nila dalawa kau nanalo, kun jcpot eh 50m so di me 25m kana mag reklamo kapa ba? kukulitin u paba cla kung dalawa ba talaga kau nanalo? hindi na cyempre…
#
@max,bilog,alvin,juan,iyoyun,pitoy,not so lucky,audi,junepyo,katas,joyce,laguna lhon
pray lng ng pray ky God Jehovah,Jesus,Mary,Angels
gamitin ung tips or strategies ni max,bilog,alvin,juan,iyoyun,pitoy,not so lucky,audi,junepyo,katas,joyce,laguna lhon
gamitin ung tips or strategies ni larry blair ung book nya na Lotto Black Book or Winning Lotto Strategies
gamitin ung excel or compute
Hardwork and Perseverance lng
Consistent lng tayo mga pre
Good Luck
please
commentback
asap
#
“Criticism” sorry typo error… Next draw try nio gumawa ng combi last# is odd.
#
@rolls i totally agree with your opinion:)
#
Peace po mga tao dito..haha
kanyakanya po tau opinyon..
Respect2 lang po wala namn taong utak talangka..
Pasensya na saken nagumpisa lhat..tinatype ko lang nasa isip ko.i thought you guys will take it in a positive way para mgimprove ung mga analysis neu..kasi d2 rin nmn ako namumulot ng number dahil wala na akong time magaral pa maganalyze..
#
@mightyqwerty-wala ako nakikita negative sa opinion mo okey lang yan ..namali lang siguro pagkatype waahaha.. okey lang naman ..
andito pa rin tayo nag aanalyze ..hehe :).. sa 45 muna ko ..kung may repeater sa 45 malakas si 1..or 17..
#
@mightyqwerty, pacnsyahan mna mga mga yan, yan ung my mga utak talangka, ung mga walang alam sa technology na tinatawag, bato2 sa langit ang tamaan wag magalit, opinyon klng din yan ha…., peace.
#
@ mightyqwerty : posibleng meron ngang gnong personnel sa casino , statistiscian kamo … kasi, its pure gambling and meron silang capital provided … its casino versus players … kaya kelangan pagaralan talaga nila, its their life and blood … di ba meron pa silang personnels para mag monitor lang ng palaging nananalo, to see if hindi sila nadadaya ….pero i think iba ang lotto ng pcso, its players against players … luck against luck …. strategies versus strategies … kasi pera lang din nating mga players ang ating pinaglalabanan, wala silang puhunan … ika nga, its only a pool of our own money, bumabawas lang sila for charity and maintenance … they will not lose anything, kahit me tumama or wala, kasi nakafix na yung babawasin nilang percentage sa pool of our money ….
I agree with rolls, ung di natin malaman ang proof na me tumama nga or how many ang tumama ..
Kaya carry on tayo sa ating analysis at sharing, with some analysis coupled with a lot of luck, matiempuhan din natin yan ….play lang ng play, kung me pangtaya lang ha … hehehehe ….
Uy, baka me komontra, point of view ko rin lang yan ….. hehehee ulit ….
#
Move on na move, share nlng tau ng #…..
#
5 days na akong nakakakuha ng 5digits kaso hiwa hiwalay,,apat lang taya ko hiwa hiwalay pa numbers huhuhu kelan ko kaya mapagsamasama ang mga lalabas..huhu!!
#
@NSL
Tnx sa share ng repeater at sa pointers on how to get it.
Tatama ako ng jackpot, alam ko yan..hehehehe
kung kelan?? yun ang di ko alam…hahaha
#
Ako rin , tatamaan ko rin yan, kaya lang buhay pa kaya ako noon ??? 5 digits lang muna ang target ko, hindi pa nakaka 5 digits e ….
#
ito taya ko kahapon o..4 8 13 17 22 26…..18 21 12 10 27 49…..8 1 21 34 9 30….23 27 14 19 3 7……huhu,,,may makuha kaya jan mamayang gabi????
#
mga kapatid
magkaiba siguro ang lotto sa casino
ang casino may baraha na binabalasa ng kamay, may makina or gadgets na pinagagana ng computers na pwede mo i-program ang resulta…
none of the above sa lotto…
OPINION KO DIN YUN HA…
PEACE:-)))
#
@llhon
ano ba best numbers sa 55?
nakalimutan ko may draw pala mamaya…
#
ito dagdag na taya ko mamaya..12 20 6 10 15 19….10 20 32 42 43 24…34 22 20 17 32 18..4 11 18 25 27 32…
#
@mark
can you please clarify about the ‘relationship on a winning combi’?
pa-expound naman konti ng theory coz who knows it’s another pointer on how to strategize a wiining combination…
thanks to you ser…
#
ito pa pahabol….18 11 35 24 22 29.
#
@llhon
applicable ba sa 55 ang theory mo sa complement?
@mighty
i sincerely thank you for sharing your thoughts. it shows you’re concerned…
but there’s also a process called brainstorming, kaya tama yung sinabi mo, respect2 lang…
one worth noting is that civilized ang majority d2, so mga kapatid let us refrain from using offending words whenever we’d like to drive our points of view…
#
@plsplspo
naka-post sa 6/55 mga choices ko.
yes, applicable yun complement theory sa lahat ng draws.
pati sa EZ 2 pwede yun.
#
1, 30, 5, 55, 9, 10 are among my best choices in 6/55
may halo pa ko iba jan, it will come up kasi kapag andun na ko sa lotto. parang may ibang analysis again. hehehe
in short- salawahan. hahaha
sabi nga ni NSL, choose a set of numbers among your eliminated #s. magulo noh??
#
@llhon
walang groups of 4,8 and 6 ang result ng 55 kaya walang complement, right?
#
@Pitoy
don’t loose hope, think possitive.
ang question eh kung manalo ka ng 90M maya.
mauubos mu pa kaya yun? hehehe
#
hindi naman magulo
nasanay na ko sa guluhan ng utak magmula ng mahawa ako mag-analyze d2 NYAHAHAHAHAH!!!!!
#
@llhon
hindi problema ubusin ang 90m sa dami ba naman NATIN d2 eh:-)))
#
@plsplspo
more or less wala sya.
kasi yun 48-51 eh nag-complement na baliktaran.
sabi ng uncle ko, kapag di yun tumigil sa complement nila eh sila n lang 2 lagi ang alternate lalabas.
pero, posible pa rin mangyari. kasi nasa loob sila ng tambyolo pareho.
#
kaya ko pinili si 55, kasi lumabas na yun 49 sa 6/49
at may # 1 sa 6/55 & 6/45
yun 1 & 30 eh balik system. applied ko share ni NSL
yun 9 & 10 = dates, di ko type si 8 ngayon, pero baka lumabas din sya
yun 5 = butal sa sum/6 = 30.5
hehehe, weird di bah?
#
@llhon
yun ang forgot ko i-clarify…
kapag 48 ang lumabas complement nya ang 51 pro since 51 ang lumabas at group of 1 ito so wala sya complement??? hindi vice-versa ang labanan???
setting aside the ‘lahat is possible’ principle ha?!:-)))
#
tapos hahaluan ko yan ng 20’s & 40’s kasi wala silang pinalabas sa draw nila
#
@llhon
nagiging weird lang naman ang 1 bagay kapag hirap intindihin or hindi naiintindihan ng pinagsasabihan…he-he-he
#
@plsplspo
gook luck!!!
tataya na ko.hehehe
#
goodluck llhon
pwede magpadala???:-)))
#
mightyqwerst, parang tama ka, kc lahat ng mga numero natin ay naka post sa pcso computer bago ang draw, baka may rebisador gaya ng jueteng. (suspetsa lang)
#
bukas p ko,mag aanalyze…busy busyhan pa π
#
salamat po sa pagintindi..bsta peace na.Wala nang galit2..hehe
@luckynot di po natin alam tlgang nangyayare kea we are free to speculate..
Pedeng tama ako or tama ka or tama sila wla nmn tlga nakakaalam saatin..so patayin na po etong issue na to..since ang magagawa lang nmn natin ai tumaya..
at akoy magaaral muna..Godbless guys..
#
my possible combis for 6/42 :
10-31-20-14-18-19
20-12-23-32-19-22
what can you say mga analyzers … all comments are welcome …
#
ito akin,,8 1 21 34 9 30…..10 32 42 33 7 39..
#
@pitoy
di mo ba feel single digit today?
#
madam joyce any possible repeater po for today’s draw?
#
i have 23,group of 5s,group of 7s,group of 1s,sum of 8,sum of 9,and sum of 4…
Summary…
Groupings.
5****5,15,25,35
7****7,17,27,37
1****1.11,21,31,41
sum…
8****8,17,26,35
9****9,18,27,36
4****4,13,22,31,40
Dnt 4get to include #23 sa mga combi,den pili kyo d2 sa group at sum ko..
#
thanks joyce
sana ma-reap mo na ang good karma mo sa pag2long mo:-)))
#
Summaryβ¦
Groupings.
5****5,15,25,35
7****7,17,27,37
8****8,18,28,38
1****1.11,21,31,41
sumβ¦
8****8,17,26,35
9****9,18,27,36
4****4,13,22,31,40
pili kyo tig isa,tas sama nyo c #23 sa lahat,tnx
#
uy, # 23 ang bet ni joyce
sa akin 31 naman. summarized kaya natin ang best # natin. gaya nun mga past draw.
#
@pitoy
my possible combis for 6/42 :
10-31-20-14-18-19
20-12-23-32-19-22
you have Joyce & my number. wait ka muna baka mag mag-share pa. para ma-revised mu pa muna.
#
@plsplspo
tnx po,im just sharing my numbers para kung sakaling 2mama happy tayo lahat d2 ;-),tataya ako ulit system 8 mmya..bka mkbwi na,mdyo mgnda pkiramdam ko sa numbers ko now eh :-),mgkano po ttmaan kung mktatlo lng un system8?sna kht apat man lng para my sobra pa π
#
@plsplspo
kung repeater cguro i’l go wid #38 or 25..
#
@llhon
is 31 complement of 28?
41 is also a complement of 38 di ba?
tingin mo pagod na si Nowitzki or masakit pa din mata nya?:-)))
#
sakto 8 lahat yan pti #23,pili n lng kyo tig isa kung gusto nyo dn mgsystem play..
#
eto taya ko 6/55 kahapon
30-20-44-34-27-38
ayus noh, sa 6/45 lumabas. hehehe
#
@plsplspo
palagay ko, magpapahinga muna si Nowitzski
naka 4 fouls na sya eh.
kaya si Shawn Marion muna papalit. hehehe
#
Congrats pa rin lhon kh8 hndi ka nnalo, atleast ngbunga na rin pag-analyze mo, share ka d2 ul8 ng # mo.
#
tnx Jake
#
ur welcome.
#
haay! salamat naka OL na, 3days ko sa location, pag uwi PC kagad harap, hehehehh… (adek) π dami nyo naging topic ha…
wow! laki na ng pot, pwede na skin yan, heheheh π
#
@lhon kay jordan daw ang bola ayon kay mam joyce, sama ko yan sa first 5 ko, hehehehhh… π alang sisihan, nyaaaaahahahahh…
#
@kangawad
post ka naman ng best numbers mu. para may guide kami.
#
@lhon
nakamonitor daw tayo, nyaaahahahahh π sabagay iilagan naman yung #s ko eh, hehehehhhh…
sir marunong ka bumasa ng dream, yung anunsyo ba? kc sabi mo tinuruan ka ng tito mong magjue2teng eh… π
dami ka alam na terms…
#
ako dating empleyado ng jueteng,minsan ng aapply sa lotto takbo ng mga numero 2lad sa jueteng.un complement na cnsbi ni laguna lhon mdyo related nga sa jueteng gnun dn d2 sa lotto..kung ano mdlas n ksunod na labas un ang mgndang tayaan.isa png tip ay kung ano mdalas lumabas un ang ttyaan nyo smahan nyo n lng ng cold number..kya kung “nkaregla” ang grupong 9 at super hot c 39 o alinman sa apat…tayaan nyo un mas malabas kysa sa “tamad”.hndi lagi aprubado pero ms mdalas kysa hndi..
#
gusto ko dn tayaan c 23 sasama ko sa 27 ko ska un 31 mo sir,cno p ba my mgndang numero para maisama ko d2 sa mga numero ko
#
27 23 31 3 38 15
yan lng numero ko
#
15 37 18 29 39 35….39 10 13 22 18 31.. salamat kay ms joyce..
#
ito pa pala..23 39 18 27 31 10..
#
hngng ngaun wla png trbho palaboy p rin.san kya pwde mg apply kht wlang bayad,my m2luyan lng ako pnsamantala hngng di p ng ooperate un financier namin.
#
gnda ng number mo brad ah,halos magkmukha number ntin.
#
akala ko kailangan valid un email na ggmitin d2,ngpgawa pa ko sa iba..ayaw p ko igawa,kung d pa ko mgplit ng nick di ako iggawa.sumikat 2loy un c madam π π :-D,hirap tlaga pg computer illiterate,tsk!
#
what is happening to my msgs?ayaw mgclitaw?
#
??? nagloloko ata server ko, tagal mag loading, epekto pa ba yan ng security meassurement, kahapon kc ala signal ang cellphone eh…
@palaboy anak ka pla ng jueteng, este dati ka palang magjuejueteng π hayaan mo pagtama ko, ako magiging financier mo, kunin natin mga analyzer d2, para ala tumama sa draw natin.. nyaaaahahahahahhh π π π enjoy lng po!
#
mgndang idea un ah π π :-D,kya lng dapat loyal sayo lahat ng mgiging empleyado m0,kung hndi,araw lng bibilangin ng milyones mo..hirap dn mging financier,nasa mga administrador at empleyado buhay ng puhunan m0…
#
guys, ba’t wala kayo #42? in most trend, pag naglabas ng dead end ang 6/49, sunod agad ang 6/42..
#
walang lalabas na 8 ngayon sa 6/42, eliminate nyo yan!
#
anak ng jueteng, ganun pala ginawa nyo, kaya pla bumagsak ang financier, tuloy jobless kyo, hehehehh π π π
beerhouse na lng tayu ko, kunin kitang bouncer, bantay mo mga chicks, nyaaaahahahahahh, (sarap) π π π
#
@asakapa noted po!
DNG #
7 9 14 19
haka haka lng… π π
#
tip ko lang bago tumaya maligo muna para swerte, hehehehh π π
#
kangawad, mahilig ka talaga sa beerhouse.. hehe. ano DNG?
#
2 meaning nyan, diniga or Do Not Get, bahala ka kung saan mo gusto, kc hari ko ng sablay, waaaaaaaaahhh π π π
#
lakas ba kita ng beerhouse?
#
Share ko lang guys group of numbers ko…sigh sorry medyo late na…
02, 04, 11, 13, 16, 17, 21, 23, 28, 31, 39, 41
sobrang busy kaya ngayon lang ulit naka-pag analyze at naka share.
Medyo magulo analysis ko ngayon kasi ilang draws din ako di naka-taya.. medyo nawala yung momentum ko ^^
God Bless Guys!!!
#
@ Llhon :: ganun din ako ngayon, feel na feel ko lalabas yung mga pinili ko, pero yung di ko pinili ang syang lalabas, ngayon nga 4 na sets tinayaan ko, kahit isang number walang natawag …. hehehe, weather – weather din kasi , baka hindi natin weather ngayon , sabi nga sa LBB , pag ganun , medyo pasyal-pasyal muna ng kunti …