Lotto 6/42 National Draw
08-16-42-12-14-15
Jackpot Prize: Php 10,913,243.40
no winner
numbers in any particular order
Evening Draw Date: 9/11/2012
Lotto 6/42 consolation prizes are P20,000 for 5 winning numbers, P500 for 4 and P20 for 3.
Lotto 6/42 National Draw
08-16-42-12-14-15
Jackpot Prize: Php 10,913,243.40
no winner
numbers in any particular order
Evening Draw Date: 9/11/2012
Lotto 6/42 consolation prizes are P20,000 for 5 winning numbers, P500 for 4 and P20 for 3.
#
talo again sa 642-649…haizzzt
grupo lang nakuha sa 649…haizzzt
anyway…bawi again next time kung may babawian pa…huhuhu..
#
6/49
repeater: 2,28,36
from synd: 12=17, 47=44
6/42
repeater: none
from synd: 3=8, 19=16
#
isa lang ang Odd number ah.
taya again π
#
waaaaahhh…. Nice Nice Nice……. whhewwwww!!! nakaapat na naman sa 42 at nakatatlo sa 49…. may pangtodo bukas sa 6/55……
6/42
set a 4 8 17 22 23 28
set b 3 (8) (14) (16) 24 (42)
set c 2 4 17 20 22 40
set d 3 8 17 22 24 35
6/49
set a 3 12 17 24 26 35
set b (2) 12 (17) 21 25 (49)
set c 4 15 19 27 29 32
#
isa lang palit tiket sa 6/42 . π abunado pa ren
#
isa lang sakin 17 sa 49.. ang layo ng 42 ko..
araw araw na yan archangel.. ikaw na hehehe
#
8.15.42. lang kuha ko palit taya lang π talo pa ren ng 70 petot
#
ewan ko lang siguro it’s my luck basta sumunod lang sa galaw ng bola makukuha natin yan….. 45 is not forte sa kaniya lang talaga ako hindi sinuswerte malay natin bukas matsambahan ko kahit tatlo….. hihihihihi…..
#
hehe.. ano ba ang galaw ng nos para sa 45 55
#
check mo post ko last week sinabi ko galaw ni 55 pero binago diba ni 49 galaw niya last week kaya hihilutin ko pa siya para makita ang kaniyang galaw… hehehhee….
#
hehe.. ge bukas ko nalng tignan..
#
@archangel ito ang predictions mo for 6/42
para sa 42β¦.. watch out for baby numbers maaraing may lumabas, kung di isa dalawa o mamaring tatlo paβ¦.. kung pipili sa 20?s or 30?s magcombine na tigdalawa na may kasamang isa at hindi malayo ang pagitanβ¦ maaring lumabas sa 20?s dalawa o tatlo 30?s mukhang 50/50 ang chance na lumabas kung meron man isa pero ang 40?s ewan ko lang kung lalabas ngaun kasi lumabas ang 41 at 42 sa interval draw last monthβ¦β¦..
at ito ang taya mo
set a 4 8 17 22 23 28
set b 3 (8) (14) (16) 24 (42)
set c 2 4 17 20 22 40
set d 3 8 17 22 24 35
baka pwede next time be specific sa numbers kc madaming baby numbers (1-9) at madaming numbers sa groups ng 20s 30s atbp.. baka pwede sabihin mo paano mo nakukuha ung mga numbers mo. hindi ung palaging 20s 30s 40s. Wala ka ngang predicted sa groups ng 10s tapos may taya ka at 4 winning numbers ang luamabas sa group ng 10s. tnx. wag mong lokohin ang sarili mo. congrats sayo.
#
talo nnman! Kelan kya???
#
nag palit nanaman ng name wenk.. ibig sabihin nyan ikaw parin pumili ng gusto mong number.. saka mo ikumpara sa mga nababasa mo gawin mo lang guide ganun lang kasimple un gusto mo ata kasi feed lahat. may mga pinopost kaming nos d2 pero d ibig sabihin un na magiging number namin pag ginuhit na sa card un mag babago bigla
#
gusto mo ng number na walang sablay tayaan mo lahat ng number hehehe kuha mo sigurado lahat π ahaha
#
d mo tignan un labas. 08-16-42-12-14-15 << tataya ka ba naman ng 4 number sa 10-19.. kahit pa sabihing bday yan d yan tatayaan ng ganyan
#
hindi ko niloloko sarili ko gusto mo pakita ko pa sau ticket ko yung code na lang kaya para ivalidate mo……. yan ang mahirap sa inyo gusto nyo ibigay todo lahat pati numero gusto nyo ibigay din…. come to think of it, pagnagpost ba numbers dito yun na ang lalabas… diba pinopost ko kung paano gumalaw ang mga numbers every draw hindi ako nagsasabi kung ano talaga numero na lalabas…. para naman makapagisip ka rin kung paano….. kasi at the end of the day ikaw rin magdedesisyon kung yun ang itataya mo o hindi….. I’ll just take my own risk.
gusto mo makuha pattern ko ok… ganito yan nagbabase ako every draw day for example lahat ng modays for the month at tinitingnan ko yun for two months kung ano lumabas ng monday siya naman icocompare ko from previous draw then dun mo malalaman kung may repeater ba o babaligtarin ang numbers kung magaadd ba o magsusubstract… try mo maganalyze at makukuha mo ang pattern…..
nakikita mo sa tinayaan ko it’s every set hindi ako nagsystem kasi pagnakita mo isa yun na agad may makikita ka pang ibang possibilities na pedeng tayaan ang pinopost ko dito yung masipag at may possibilty talagang lumbas…..
#
mpapa skin krn……..!!!!!blang araw………
#
malabong tayaan ko yan Alvin
3/3 , 2/4, 4/2 mostly ang combis ko
odd/even
kahit naka sys8 ako, 4/4. 5/3. 3/5 ang madalas ko combi.
#
bawi na lang sa 6/55 para bukas..
tulog na muna me.
share na lang ulit bukas.
#
minsan pagdating mismo sa lotohan nababago ko pa ang taya….. diba may kasabihan FOLLOW YOUR INSTINCT….. siguro naman nagcollege ka kaya alam mo ang salitang LOGIC? paano guys xenxia na ayaw ko patulan sana eh… ahahahaa… nwei look nyo na lang post ko last week at dahil sa pagiba ng direction ni 49 noong tuesday last week at sumunod si 55 at 42 makikita nyo kung paano ko nakuha ang mga set of numbers ko…… God Bless and Good Luck sa atin lahat……..
#
@ike..
to make the story short….. matuto kang dumiskarte sa sarili mong paraan…!!!! nguwahahaha…
#
aahahha yaan mo na arch.. share mo nalang ulit para masaya tau hehehe… d ko kasi kinuha ung 52 mo napako din ako sa 54 nung 55.. ahaha… nasilip ko din pala ung 37 nasa ibang set
#
mag share na ko base sa nasilip ko eto ang group 6 4 8 2 0 5.. sa nasilip ko mas madami ang even..
#
arch ano tingin mo lalabas d2 pag susundan ko ang result ng 42 49 45<< pag i sunod sunod ko sila eto kalalabasan 12 13 14 15 16 17 at 36 37.. or kung aalisin result ng 45. 14 15 16 17 alin kaya lalabas sa straight na number na yan ahahha.. kumukuha ang 55 dyan at 45
#
ito na lang tingnan mo @ ike to make it clear….. paano ko nakuha ang 4 numbers ko sa 55 kahapon compare mo siya kay 42 at 55 recent draw dun mo makikita ang repeater at pedeng baligtarin…. paandarin mo ang salitang DISKARTE tagalog yan para maintindihan mo…… trololllll…… π
#
di ba pag sinabing baby numbers ang choices ay 1-9, pag 10s 10-19, 20s 20-29, 30s 30-39, 40s…
1-9
10s
20s
30s
40s
5 groups lang yan, kaya kung mag sasabi ka ng baby numbers, 20s, 30s lang etc.. paano ka makakapili ng numbers dyan eh halos lahat ng numbers andyan. hindi ko naman sinasabi na ibigay mo ung number mo.. be specific lang tulad ng ginagawa ni Laguna, Plspls, Joyce, Bilog, Pitoy, Alvin, Gem, Jaira, atbp.. kahit hindi 6 numbers, kahit medyo madami na abot sa 10 numbers basta be specific. yun lang po ang sa akin. tnx
#
ike nag sasabi naman sya.. minsan kasi hindi sya sure.. look mo old post like ang sabi nya malakas ang 52 54 para sa 55 lumabas ang 52.. kaya minsan d rin ako nag popost ng madami ngayon mahirap hulaan ang galaw ng nos kaya madalas d na umaabot ng 5 nos na binibigay ko
#
ike gusto mo madalian sa sinasabi nyan about sa range gawin mo pag nag sabi sya baby or 10 20 30 40 gati gawin mo samle. para d ka mahirapan look mo ano ba malakas sau na 1-9 kung dalawa 8 6 ano malakas sau na 10-19 and so on.. ikaw parin naman pipili sa nos para d ka maguluhan kumuha ka muna ng sarili mong number saka mo compare sa mga na post d2 pag mas gusto mo number mo un tayaan mo pag may na gustuhan ka sa number na na post d2 saka mo combine sa nos mo un lang un
1-9 = 2
10-19= 2
20-29= 1
30-39= 1
40= 0
#
@alvin, archanghel ito nga ang sinasabi ko di ba? ito nga ang post ko eh, at wala dyan ung sa 6/55.
ike
September 11th, 2012 at 10:10 pm
@archangel ito ang predictions mo for 6/42
para sa 42β¦.. watch out for baby numbers maaraing may lumabas, kung di isa dalawa o mamaring tatlo paβ¦.. kung pipili sa 20?s or 30?s magcombine na tigdalawa na may kasamang isa at hindi malayo ang pagitanβ¦ maaring lumabas sa 20?s dalawa o tatlo 30?s mukhang 50/50 ang chance na lumabas kung meron man isa pero ang 40?s ewan ko lang kung lalabas ngaun kasi lumabas ang 41 at 42 sa interval draw last monthβ¦β¦..
at ito ang taya mo
set a 4 8 17 22 23 28
set b 3 (8) (14) (16) 24 (42)
set c 2 4 17 20 22 40
set d 3 8 17 22 24 35
baka pwede next time be specific sa numbers kc madaming baby numbers (1-9) at madaming numbers sa groups ng 20s 30s atbp.. baka pwede sabihin mo paano mo nakukuha ung mga numbers mo. hindi ung palaging 20s 30s 40s. Wala ka ngang predicted sa groups ng 10s tapos may taya ka at 4 winning numbers ang luamabas sa group ng 10s. tnx. wag mong lokohin ang sarili mo. congrats sayo.
#
@ike o sige i will post na lang numbers at hindi na pattern, pero mukhang malabo na rin kasi ako tumataya 15 minutes before 8 so pagnagpost ako hindi mo rin makokopya….. hehehehehe…. paano no more patterns daw POST NA LANG NG NUMBERS……… π
#
ow no…. archangel, wag mo gawin yan…mas maganda forecast mo.
#
mas maganda forecasting… mas me thrill. and matipid sa numbers at taya…
#
ahaha.. hayaan na lang.. post mo parin range mo at malakas na nos arch hehe…
ike un nga sinasabi namen d lahat ng na post namin minsan natatayaan. kasi pag nilagay na sa card bigla may ibang number na lalabas mapapalitan hehe
#
yan din iniiwasan ko pag puro nod. minsan nag kakaiba iba,, mas dadami ang number mas mapapa gastos.. kaya minsan sinasabi ko post your best no.. pag best no lalabas dyan mga 2 -4 nos lang.. malalaman mo agad ang nos na pwede mo iwan sa nos mo at dagdag sa nos mo
#
eto nalang sagutin mo arch silipin mo hehehe
ano tingin mo lalabas d2 pag susundan ko ang result ng 42 49 45<< pag i sunod sunod ko sila eto kalalabasan 12 13 14 15 16 17 at 36 37.. or kung aalisin result ng 45. 14 15 16 17 alin kaya lalabas sa straight na number na yan ahahha.. kumukuha ang 55 dyan at 45
#
eto share na ko base sa nasilip ko eto ang group 6 4 8 2 0 5.. sa nasilip ko mas madami ang even..
6= 6 16 26 36 46 and so on sa group 4 8 2 0 5
#
@archangel walang problema kung late post mo yang numbers mo, kung ayaw mong mag share ng bet number mo ok lang no problem. Kung ayaw mo din mag share kahit ideas ok lang din. it’s up to you.
ang hirap lang kc mamili kung puro baby numbers, 10s, 20s, 30s, 40s ang shared pattern. tapos sinasabi mo pa 1 or 2 or even 3 per group. Ang hirap nyan. Kung iisipin mo talaga parang walang pattern ka na makukuha dyan kc 5 groups lang ang pag pipilian mo at lahat ng numbers nasa group.
Kaya nga ako nag rereact kc medyo malabo. Tapos mukhang ikaw lang ang nananalo sa pattern mo. Nasasayo na yan. Pero hindi ko naman hinihingi lahat ng numbers mo o tatayaan mo. Hindi ganun ang sinasabi ko. tnx
#
hehe ayan may share na ko ha hehehe..
#
hindi mo ba nakita @ike sa set ko na a b c d ang mga numbers na sa pattern ko sa 42 tingnan mo kaya ang numbers ng set a ko at set d….. hindi lahat ng set yun ang sinusunod ko kasi may nakukuha pa naman ako possibilities bago ako tumaya….. kaya nga maramihang set ako tumaya eh hindi lang basta IISA…….. hehe
#
archangel, forecast na sa 55. hayaan mo na yan…
#
bukas pa forcast ung share ko para sa 55 yan …
#
alvin
September 11th, 2012 at 11:01 pm
yan din iniiwasan ko pag puro nod. minsan nag kakaiba iba,, mas dadami ang number mas mapapa gastos.. kaya minsan sinasabi ko post your best no.. pag best no lalabas dyan mga 2 -4 nos lang.. malalaman mo agad ang nos na pwede mo iwan sa nos mo at dagdag sa nos mo
..di ba alvin mas madami ang numbers kung sasabihin lang na baby numbers, 10s, 20s, 30s, 40s,.. pili ng 1-2 or 3.. mas mahirap siguro mamili kapag ganyan dahil complete numbers yan.
.. cge ayaw ko ng makipag talo sa inyo, kung hindi nyo ako naiintindihan, ok lang no problem. pero sana na naintindihan nyo ung point ko. salamat.
#
alvin, group 1 2 3 4 5 8 sa 55
#
hmnnn..bzta ako post lng number pag may oras at enjoy enjoy lng kaht talo or,saka 11 number lng post ko
at niraramble ko lang..kc un rin taya ko sa lotting,pag sa post ko na eleven number ay andun ung anim,tiyak panalo me sa lotting,ewan ko lang sa mismong taya ko lottohan,bsta may best pick ako na apat na sa lahat ng combi ay meron-
#
ike pag sinabing 2-3 baby number.. d ibig sabihin un na agad un.. mas ok mag analyze ka muna ng number mo sample.. ano ang malakas sayo sa 1-9 = 4 9 8 .. tapos nag post sila ng nos malakas ang 7. pag type mo 7 dagdag mo sa nos mo pag madami na sila nag post ng 7 di 7 kunin mo iwan mo nos mo o mag set ka sa napili mo na nos mo o sa nos nila. ganun talaga tyaga lang.. kaya nga kailangan bago ka sumilip ng ibang nos dapat naka gawa ka na ng sarili mong number
#
asakapa halos same group tayo. nagkaiba lang ung group 1 at 3. pero meron din ako group 1 naka alalay ung group 3 ko kasunod ni 2s
#
gusto ni ike ifeed sa kaniya numbers ayaw niya maganalyze at pumili kung ano itataya niya…. sige ito number’s ko……..
0 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
10’s 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20
20’s 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30
30’s 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40
40’s 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50
50’s 51 52 53 54 55
hayan pili na lang kayo…. tiyak may makakajackpot na bukas….. pabalato na lang….. lol
#
ike dyan din papasok ung sarili mong instinct.. gawin mo lang syang guide mga post d2 at kung may ma gustuhan kang number kunin mo.. sample may 3 nos ka na babys. sabi mga 2-1 na babys ang lalabas gawin mo hatiin mo ung babus 1 2 , 2 3, 1 3 , may 3 set ka na
#
so ibig mong sabihin Alvin ang predictions ni Archangel ay lokohan lang. Kapag sinabi nya na 2-3 baby#s hindi yun totoo kc 1 baby#s lang talaga ang prediction nya.
mas ok pa pala mag share si LagunaLhion kc sasabihin nya na 3odd 3even or 2odd 4even. kahit medyo madami ang odd at even #s atleast alam mo na ung pattern na predictions nya. At para sa kanya ayun ang totoo at sinishare nya lang. Pero syempre lumabas man o hindi walang sisihan kc prediction lang nya un. Pero para kay LagunaLhion ayun ang totoo, hindi sya nanloloko.
Ano ang use ng forcasting at sharing the news kung sasabihin mo sa mga tao na 3 ang dadating na Bagyo pero ang totoo sa sarili mo ay 1 lang ang dadating na Unos.
#
ike naintindihan ko point mo kaya minsan ganyan din post namen minsan group minsan range lang mean nyan d namin d pa sigurado. kasi pag nag bigay ng range minsan madali na din samin kasi may guide na kami.. kailangan mo lang gawa ng sarili mong guide ung madali mong ma intindihan.. 2lad nga ng sabi namin d maladas lumalabas nos na post namin mas madals pa nga pa isa or dalawa lang..
#
@ alvin pag 55 draw nagbabase ako sa 42 at 55 recent draw at kasama na rin ang 55 last week draw diyan ko kinukuha ang isa kong set na numbers….. sa lumabas kanina possibilities ko mag repeat si 8 at 16 tapos si 15 naman ay reverse ni 51…..
#
ang prediction ayon sa tingin nya. totoo man un o hindi un ay opinyon nya pwede mong sundan pwedeng hindi.. kaya nga guide eh.. kung mapapansin mo hinihingi parin namin ung prediction nya para pag compare sa predict din namin. kahit ikaw may prediction ka din naman db gawin mo lang syang guide. kasi kung titignan mo naman ung taya nya is sinundan naman nya sinabi nya 2-3 babys. look mo taya nya may 2 babys na number.. ganun lang. try mo mag analyze muna pag sinulat mo sa card tignan mo ung pagka guhit kung un na ba talaga ung gusto mong number o gusto mo baguhin ayon sa pag kaka guhit or pattern
#
@alvin ganun naman ang ginagawa ko, guide lang pero ao pa din ang namimili ng numbers ko.. pero ang point ko.. paano ka makakapili kung 10, 20, 30s… lang ang sinasabi.. lahat ng numbers andyan. ok lang salamat na lang.
@archangel ang babaw mo, hindi naman ganyan ang ibig kong sabihin. bahala ka na ok lang. salamat na lang din. Pinakita mo na din kung anong klaseng analizer ka. di ba kung mag share ka babay numbers, 10s, 20s, 30s, 40s, at ung post mo ayun ang kakalabasan.. complete numbers. ikaw na din ang umamin sa sarili mong gawain. bye tnx.
#
ike sample ko sau ung mean ng range. pag may number ka ng 10 20 30..
sa 10= 17 18
sa 20s= 25 29
sa 30s= 36 34
pag sinabi walang 30s so mean eliminate mo ang 30s o mag sama ka ng 1 nos na may 30s piliin mo nalang ang mas malakas na number. o pag sinabing 1 ang 20s pag hiwlayin mo ung dalawang 20s mo.. para d ka malito at mahirapan
#
hahaha… katawa ka @ike….
hindi naman lahat ng predictions o forecast ay eksakto o totoo. nasa iyo pa rin kung papano ka dumiskarte ng numbers. umpisahan mo ng pag-aralan galaw ng numero. para pag namali ka ng pili sa mga numbers na posted dito, makikita mo kung saan ka nagkamali at syempre wala kang masisisi. instead na hanapan mo ng mali ang post ni archangel, ang maganda mong gawin, kunin mo lahat ng past draws at gumawa ka ng table.
….and you know what to do next……… analyse
#
ike ayan na probable number.. ni arch..
ganyan din pag kuha ko ng nos arch.. kaya minsan pinag sunod sunod ko ung nos minsan kukuha dun or minsan mag + 1 -1
#
2lugan na. hehe peace ok lang yan ike mag masid masid ka lang.. ganyan talaga kahit ako ganyan din. madals 2 nos or por uno o tama ang group nakukuha ko.. pero talo parin hehe.. sabi nga nila gamble to eh papasok parin dyan ang pag silip ng nos at luck
#
so you are refering to my post….
para sa 42β¦.. watch out for baby numbers maaraing may lumabas, kung di isa dalawa o mamaring tatlo paβ¦.. kung pipili sa 20?s or 30?s magcombine na tigdalawa na may kasamang isa at hindi malayo ang pagitanβ¦ maaring lumabas sa 20?s dalawa o tatlo 30?s mukhang 50/50 ang chance na lumabas kung meron man isa pero ang 40?s ewan ko lang kung lalabas ngaun kasi lumabas ang 41 at 42 sa interval draw last monthβ¦β¦..
hindi ko sinabi pili ng 20’s 30’s sabi ko MAGCOMBINE NG TIGDALAWA NA MAY KASAMANG ISA AT HINDI MALAYO ANG PAGITAN….. like 25 27 34 nakahighligt na yan @ ike siguro naman HINDI KA BULAG!!!! kung non sense ang analyze ko huwag mong sundin….. ikaw pa rin naman ang masusunod kung ano ang itataya mo…. HAYAAN MO HINDI NA AKO MAGPOPOST NG PATTERN NA PEDENG GAMITIN u want specific numbers then i will post it after kong tumaya…….
#
alvin
September 11th, 2012 at 11:46 pm
ike sample ko sau ung mean ng range. pag may number ka ng 10 20 30..
sa 10= 17 18
sa 20s= 25 29
sa 30s= 36 34
pag sinabi walang 30s so mean eliminate mo ang 30s o mag sama ka ng 1 nos na may 30s piliin mo nalang ang mas malakas na number. o pag sinabing 1 ang 20s pag hiwlayin mo ung dalawang 20s mo.. para d ka malito at mahirapan
Alvin alam ko na yan.. ang point ko.. kung sasabihin lang na….
ex.
1-2 baby numbers
1-2 10s
1-2 20s
1-2 30s
1-2 40s
paano ka makakapili dyan eh kung iispin mo talaga complete numbers pa din ang kakalabasan nyan sa mga choices mo.
Anyway, salamat na lang sa tulong nyo. bye
#
aguyyyy…. wala na tayong forcast from archangel… nagalit na…
#
zzzzzzZZZZZZZZZZZZZZZZZZ……. (nanaginip na ng lotto number’s) lol
#
hindi ko naman sinabi na ang predictions ay totoo.. ang sinasabi ko lang .. being a forecaster or analizer, kapag ang forecast mo ay 1-2 para sayo 1-2 yan at hindi ka nanloloko na pretending 1-2 but ang totoo sa sarili mo ay 1 lang pla.
Pag sinabi ni LagunaLion na 2odd-3even para sa kanya totoo yon ang at yun ang forecast nya, pero hindi sya nanloloko.
Pero syempre hindi ka naman aasa na sureball un na lalabas, pero dahil sa may tiwala ka sa tao na un dahil hindi nanloloko ng forecast nya atleast may good idea ka sa pattern na gagawin mo.
Pero syempre win or loose, tama o hindi walang sisihan kc nga forecast lang un at probabilities ni LagunaLion. Pero atleast alam mo na hindi nanloloko si LaguanLion. Ayun lang po. Wala akong sinabi na ang Predictions ay Totoo. Basahin nyo mga previous post ko.
#
mas maganda kung intindihin muna ang binabasa bago sumagot. and think before you click.
#
tama! @ asakapa buti alam mo “think before you click” gawin mo din yan. tnx bye!
#
aruy, pikon laging talo.
#
@gem
ganyan dn ang 4mat ng taya ko…kukuha ko ng ilang numbers basta bawat set ng #s ko meron lahat ng 4 na best n0s ko.pag ntapat yun apat o di man kya 3 sa apat,malaki na chance na mkaapat pataas kung pplarin na un idadagdag mo ang syang la2bas..bukas post ko yun n0s.ko sa 6/55..specific yun,2lad ng gusto ni ike na medyo my point dn kht paano,hehe..aga ng post ko,wla pa 2log…
#
@ asakapa… tama intindihin muna ang binabasa bago sumagot…… kasi naman siguro hindi maalam maganalyze ng binabasa niya…… GOOD LUCK mga adik sa lotto gaya ko…. hahahhahah…… 55 at 45…. magandang jackpot ito………
#
kuha ko point ni ike. Archangel para nga suntok sa buwan mga forecast mo. Walang makukuha kundi mag analyze pa din ng sarili. Bigay ka dapat numbers kahit daplis ok lang at least parang totoo nga. para maging idol kita.
#
@ pepito sige i will post specific numbers then i will post also my other combi numbers after ko tumaya para makita ang comparisson…. π
#
sa tema ng pananalita ni ike sure ako girl yan, analyzer din dto changenik lang. Ehehe.
#
parang kilala ko na siya…. sabagay kaniya kaniya naman tayo ng trip at diskarte….. paunahan na lang kung baga makakuha ng jackpot….. π
#
e2 cguro ang point ni ike,linawin ko lng..ang pinakpunto nya ay ang pgtama ni arch na hndi sya msyadong convincing kc nga pg pinost eh after na ng resulta ng lotto na.
My baby numbers na 1-9 hal.na my isa lumabas dun tpos sa 10-19,20-29..and so on and so forth…pag kc cnbi natin my 1,2 o tatlo na lalabas s bwat range eh parang kht ano lumabas eh pasok p rin ang cnbi natin..tpos wla nman dw nabanggit c arch sa 10-19 bglang sa 4 nyang nkuha meron sya dun.sabagay ako man pg nag analyse ako kung ano pattern ko dun ako kumukuha ng mga tinatayaan ko,pg sa tingin ko wlang lalabas sa gnung range,cgurado wla akong numero sa linya na un.may oras dn nman na pg nsa outlet k na my naiccngit k dn na wla s plano mong tayaan…post mo na lng arch kong ano outcome ng taya mo b4 9pm para cguro wla ng duda syo,hehehe!
#
C archangel, by day ang basis ng analyze, c Lhon din yata ganun din …tama ba ako Lhon ? … nagtry din ako, 8X times na labas for a specific day , iipunin ko sa excel … from that,i count how many times na lumabas sa 1-9,10-19,20-29 ,so on … dito makakabuo ng idea kung ilan ang numbers na lalabas from each tens group …. lets say, 1-9 is 11x ,pinakamataas, i presume na mas madami ang lalabas sa group ng 1-9..
ex ko last 6/42..
group–X- patterns
01-09–10— 2—1
10-19–7 —1—-1
20-29–9 —2—-2
30-39–5 —1—-1
40-42–3 — 0—1
BUT,hindi tumama ang pattern ko ngayon,nagbago ang trend… pero sa 6/49 tumama naman ang pattern ko .. nakuha ko rin yung 17,44 doon from syndication …
If i remember it right, ito ang tip ni Lhon noon, first thing , find out paano ang pattern, ex, 2-1-2-1-0 … iniisip ko noon, how to get that pattern, so ganoon pala, by day … tama ba ako Lhon, archangel ??
#
doon sa 2 months list, makikita din doon ang malakas na groups,just count how many numbers per same group ang lumabas…
sa 6/42… eto ang groupings ko
Hot-4,9,7,1
Ave-2
Cold-0,3,5,8,6
ang lumabas sa 6/42 – 08-16-42-12-14-15, so nabago ang trend, di tumama sa tens na pattern ko ,also mas marami pa ang cold numbers.. π
6/49
Hot-9,8,2,7
Ave-1,0,3
Cold-5,6,4
tens pattern ko – 1,1,1,2,1 and 2,1,1,2,0
ang lumabas – 02-17-44-28-49-36,medyo tumama ng kunti sa tens pattern at sa same groups… yung specific numbers ang mahirap: based din sa instinct , from pulots sa ibang magshare and new tool from syndication … nakuha ko yung 44 sa syndication,17 sa active numbers, yung 02 sa instinct na lang …
Im not saying na ganito ang dapat gawin, siempre kanya-kanya din tayo ng analyze… me palpak din at mas marami pa ang palpak kesa sa tumama … but we only need ONE set na hindi palpak para maka hit ng malaki … π
For me, whatever anybody share dito sa blog, i appreciate it, its for me kung alin ang kukunin kong tips or combine ko sa analyze ko or which is more effective…
Just keep on sharing !!!!!!!!!
#
Meron pang isang tip c Lhon, meron syang fav numbers for that draw, lets say 2 or 3 numbers … sabi nya, he’ll stick to that numbers in all his sets , come what may, pag nakahit, daming tama, pag hindi, bokya …hahahaha…
#
tama pitoytoy day b day on a specific day draw ang analysis ko with comparisson to the recent draw dun ko nakukuha kung ilang baby numbers 10’s 20’s 30’s 40’s or 50’s na possible lumabas……at pagnakakuha ng pattern saka ko isasangat ang mga numerong pedeng lumabas at ang masisispag at ang pwedeng irepeat at pedeng baligtarin gaya ng syndication ni jaira i am posting the patterns only not the numbers kung ilan ang pedeng lumabas na numero kayo na bahala maglagay kung anong numbers ang sa palagay nyo pedeng ilagay most of the time nakaka almost 20 numbers ako at dun sa numbers na yun mamimili pa ako para magkaroon ng 6 combination sa bawat set at minsan pagdating sa lotto outlet napapalitan din kaya kung makikita nyo ibat ibang set ang numbers ko meron sa analysis ko at minsan meron din sa pacham yun yung napapalitan ko…. total i gave the pattern last week kayo na bahala maglagay ng fav numbers nyo…. tingnan nyo rin ang analysis ni alvin kasi parehas kami ng lumabas na numero…. good luck sa ating lahat……. π
#
1 point i get sa lumabas ngayon sa 6/42 … if i have a tens and same ending number patterns, gagawa ako ng sets according sa patterns, then gagawa din ng other sets completely contradicting the pattern … π
Napansin ko din sa selection ko ng numbers, if 19-39 ang pinili ko , yung wala doon ang lalabas, kaya gumagawa ako ng set na meron 09-29 or 19-29 … π
#
I think, from time to time , kelangan din ma detect if ang style ng analysis is still effective … dati i’m using diagonal method,means +1/-1 from last draw … that time, malimit ang hits ko ,me sys7 pa, now mga 1 or 2 numbers na lang tumatama sa pattern , nagiba na ang trend … also the DNG method,now mas malimit lumalabas ngayon ang DNG …
#
kung mapapansin nyo sa galaw ng numero minsan halimbawa lumabas kahapon ang 18 expect a possiblities na lumabas si 8 o 38 minsan pedeng magkasama pa…… or meron din na paglumabas ang alin man sa (7, 17, 27, 37) diyan din kinukuha ang maaring lumabas, halimbawa lumabas si 17 kahapon possibilities na lumabas si 27 at 37 or paglumabas si 27 asahan mong ossibilities niya ay marepeat… kaya kung makikita nyo nakarraang post ko may isang specific draw day na malakas si kapuso….. sa galaw ng baby numbers it’s either repeat yung kasunod o magsubtract ka ng 1…… applicable din ito sa ibang numbers…..
madami kang pattern na pedeng pagkunan ng numero at pagmay pattern kana dun ka makakapaglagay ng numbers at pagnakabuo ka ng combination mo pede mo na siyang icompare sa mga naglalabasan dito pero laging tatandaan FOLLOW YOUR INSTINCT lalo na pagguhit ng numero sa card……. π
#
ang maganda sa forecast ni arch may thrill at nag-iisip ka pag cinabing dalawa lalabas sa 20’s at wala sa 40,s at nagkataon din na un ang range ko panatag na ko ang problema na lang ano ung line of 20’s na yon..at kung sanay ka ng analyzer alam mo na diskartehan ung pipiliin mo sa 20’s..ang gusto naman ni Ike be specific o ibigay mo na lang ung number..be daplis or not,,hehehe para sa aken maganda ren ung style ng forecast ni arch lalo na pag sanay ka na sa numero alam mo na ang ranges eh but for others hinde ok parang may hidden agenda ka na di ka masisi pag range lang at di number ang pino post mo eh paano kung mali lahat ang number at range ..well talagang ganon no one is perfect human error talaga un ..but ung idea ay meron tayo at nag babaka sakali na un ang lalabas ang sa akin pedeng magpost ng number si arch ayon sa request ni ike but wag naten iasa at sisihin ang tao kung yon ay daplis we are here to share only our ideas at magbakasakali pero kahit paano nakaka 3.4.5 hits pa ren tayo ..yon ang masaya don may point tayo sa pagod naten isali na ren ang daplis na nangyayare pero talagang ganon di naman lagi fiesta me smile at sad side din π π
#
Minsan ganito gawa ko::
sets from my own analysis
sets sa pulot numbers sa forecasters dito : Lhon,alvin,bilog,joyce,plsplspo etc..
sets from combined own analysis plus pulots …
sets from my own plus pulot plus jairas syndication …
as always , mas marami ang di tumatama kesa doon sa hits … π ..malimit andoon ang numbers pero wala sa tamang combination … of course, luck plays a lot ,ang mag determine sa tamang combis … i know for myself , i don’t have too much of that ….
One thing is valid sa mga analysis natin, ‘ the more combis you have, the greater the chances ‘ …. the more u can afford to play, the greater the chances are….
#
@ka pitoy ang alam kong range na ginagamit ni lhon ay ganito
pag titingnan mo ang card halibawa sa 42
1 2 3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 31 32 33 34 35 36
37 38 39 40 41 42
if ang labas ay 1.10.19.28.37.38. ang pattern ay 1.1.1.1.2
if ang labas ay 2.5.20.30.34.35 ————– ay 2.0.1.3.0
if ang labas ay 1.2.5.7.8.9.————————ay 6.0.0.0.0
if ang labas ay 37.38.39.40.41.42—————ay 0.0.0.0.6
yang ang gamit namin ni lhon at nagkaka intindihan na kami basta nagbigayan na kami ng pattern kc parang mali ang pattern mo nalito ako hehehe π
#
hehehe… bukas mananalo nko!!!
#
e2 me konting assurance
6/55
group of
3’s****3,13,23,33,43,53>>>>43 at 3 akin
sum of
4****4,13,22,31,40,49>>>>31 ang kinuha ko
malaking bagay na dn ang 2 out of six nos..bahala na kyo mamili jan.
#
bukas panalo nko balatuhan ko nlng kau!!!!
#
para mas specific gaya ng gustong mangyari ni ike,e2 ang nos.ko sa 6/55
43 31 2 3
#
sa palagay ko my mkkakuha na ng 55 ngaun kya ngsunog tlaga ko ng itlog para khit paano hndi mabokya at ng di mabaog,hehe
paalala :
sa mga tataya ng 6/55 wag nyo kklimutan ang 43
#
set aside nyo na nga pala ang 50 to 55,palagay ko 50-50 ang chance na my 50’s mamaya
#
mag share narin ako sa 6/55. mataas ang chance na walang repeater 90%. Tangalin nyo to sa listahan nyo 03-06-08-13-16-20-22-28-29-51-54 90% na hindi lalabas yan. 17 numbers na yung natangal 38 numbers nlng ang pag pipiliian. kung walang tiwala wag sundin para walang contra ok?
#
@ bilog ::
yups, its different nga … yung pattern nyo ni Lhon is by sum of digits , sa card its 1 to 9 ang group… yung pattern ko is by group of tens , pilados ( 1 to 9) , 10’s, 20’s,30’s,40’s or 50’s , so max groups ng tens is hanggang 5 lang, yung sa inyo is max 9 … meron din ako noong sinasabi nyo, by sums of digits , naka excel din … minsan pinagco-combine ko din ang sums of digits then anong malakas na groups or malakas na tens … ung pattern nyo, usually 2 numbers ang nagsasama ( ex. 10,37) … very seldom ang 3x ( ex. 21,03,39) … dun sa tens groups ( ex . 10’s group like 6/42 now, 12,14,15,16 ), mas malimit akong makakita ng 3 or 4 numbers in 1 group of tens, pero sa sum of digits, wala pa akong nakita na 4 numbers in a group …
#
Pitoytoy September 12th, 2012 at 8:31 am
Meron pang isang tip c Lhon, meron syang fav numbers for that draw, lets say 2 or 3 numbers β¦ sabi nya, heβll stick to that numbers in all his sets , come what may, pag nakahit, daming tama, pag hindi, bokya β¦hahahahaβ¦
ganyan ung sakin eh ahahaha.. 2-3 nos d napapalitan ung iba lang napapalitan heheh…
ung pag analyze ko nasa 5 to 7 na pag kuha ng nos bawat isa mag kaka iba.. sample sa new result ng 45.. kukuha ako sa 42 49 55. tapos sa syndiction , ect ect.. ahaha saka ko pinag compare kung ok ung nos at nag kaka tugma ahaha dami nos.. kaya pag titgnan mo notebook ko ang gulo ahaha..
#
@ bilog :::
Nakakalito nga, hahahaha …. kc were talking pala of different groups … yung sa inyo, sum of digits tulad sa card , yung sa akin by tens groups … yung sa inyo, parang kay Pepito Manaloto din, sa card din siya mag based, pero inaalis nya yung 12 numbers from 2 last draws … ginagawa din natin yan noon ni joyce, meron tayong post na hot groups of same last digits at meron ding hot sums …. π
#
kagabi palang na nag cocomment tayo eh may number na ko ahahaa… 4-5 nos na ko sa 55.. kaya nag hihintay pa ko ng mga nos d2 for comparison. hehehe…
#
@ alvin ::
mukhang me sarili ka ng pc … ang aga mong mag analyze, wala na seguro sumisingit ….hahahaha ….
#
wala pa nauna lang ako gumamit. pag ginamit na wala nanaman.. kaya nilalagay ko na sa notebook ung analyze ko at mga number.. naket bibilan mo ba ko ahahahah…
#
ung sakin mag kaka iba na 5-7 na pag analyze. ahahaha kaya minsan nakaka lito hehehe
#
post na best number nyo hehehe..
#
d pa ko nag analyze tumitingin ako baka may nag share na ng number hehehe.. sa binigay ni tiwalang na eliminate isa lang ang number ko dun sa post nya is 22.. weee… sa post ni palavoy isa lang din ung 31 weeeeeee.. yan na ung 2 nos ko 22 at 31
#
pulot mode muna mamaya pa ang hit ko kayo muna ang bumunot π
#
6/55
By day of the week , every Wednesday only ( 8 draws )
By same last digits
Hot – 7,3 ( 5x lumabas )
Ave – 0,1,4,5,6 ( 4x lumabas )
Cold – 2,8 ( 3x lumabas )
Very Cold – 9 ( 1x lang lumabas )
by Groups of tens
ByTens – times pattern
01 to 09 — 10 —2 — 1
10 to 19 — 6 —–1 — 1
20 to 29 — 11 —2 — 2
30 to 39 — 8 —- 1 — 1
40 to 49 — 7 —- 1 — 1
50 to 55 — 4 —- 0 — 1
Based lang po yan sa every wednesday draws..yun pattern is depende pa rin sa inyo … from number of times na lumabas, baka 1 or 2 ang lalabas na pilados , also sa last draw ng 6/55 lahat meron bawat tens group, except walang pilados , baka bumawi ngayon..
the exact numbers, wala pa … namumulot pa rin …hehehehehe ….
#
let me take ds o42nity to share my numbers coz ds will help us to hit d jackpot 2nyt..
-wag nyo iwawaglit sa taya nyo c 43 o isa sa mga grupong tres;pero kung tlagang ayaw nyo ky 43,i-reverse nyo sya..(34)
-sum of 4,cguradong my la2bas dn d2;every other draw my lumalabas d2,c 31 ang bet ko,bhala na kyo mmili
-pag ku2ha kyong repeater c 26 na lng kunin nyo;kdalasan kc sa sum of 8 at group of 6 my ksun0d eh
-sa group of 8’s kuha dn kyo;c 48 ang gusto ko d2
#
@ alvin ::
Malimit pareho tayo ng nakukuha, 2 numbers per set … alam ko na problema , kulang sa taya …. hahahaha …. kasi, nasa atin na ang numbers, pero sa kagustuhan na makatipid sa taya, hindi mapagsama-sama … ako kasi, 50 petots lang per game budget ko, 3 sets sa 6/42 or 6/45 then 1 set sa 6/49 or 6/55 ( minsan wala pa ) … π
pag maganda vibes sa 6/42 or 6/45 mag sys7 ako, pero very rare yun, lalo na 6/49 at 6/55 di pa ako tumaya ng sys7 …
#
for 6/55 pili lng sa may gusto… =D
odd # 11 * 41 * 23 * 33 * 35 * 47 * 39
even # 54 * 48 π
#
@pala_vh0i-yan ang gusto namen sa you ..hinde ung puro problema mo kung san ka matutulog hehehe π pero ngayon youre talking na
baka sa you ang swerte namin pati kami madamay at kame naman bigyan mo ng trabaho sa mansiyon mo pag na hit mo nyahahaha
#
@ pala_vhoi ::
pasok sa hot same group ko ang 43 mo ( 7,3 )
pasok din sa average ang 26,31 ( 0,1,4,5,6 )
ok din ang 48 sa groups of 8’s … ang active every wed is 08,28 ….
sa 9’s naman, very cold, 49 lang ang lumabas for the last 8 draws ng weds … pero sabi ng intsik, hot na rin ito kasi, gigil na gigil na ang 9’s na lumabas …. hehehehe ….
#
bilog pwde b mki2log jan sa inyo,wla ako m22luyan mmaya eh.kht sa upuang mhaba lng pwde na π
#
manong pitoy,bka po pwde mki2log jan kht sa tambakan nyo lng ng mga sira nyong gamit,kht sa bodega,garahe,pahingahan sa labas..my m2luyan lng ako…kht gawin nyo kong tgapgpakain ng man0k,baboy,tagalinis ng bakuran,ayos lng po π
#
6/55
from Syndicate / complement
17-14,22
52-55
24-27,29
26-29,31
37-34,42
45-42,47
14,22,27,29,31,34,42,47,55
pilado – 03,05
#
@ pala_vhoi::
abaw, yung main bedroom namin, bodega na nga, pati yung garahe, di pa kc tapos ang renovation ng haus kinapos sa riyals …hehehehe … sensya na , wala pa akong manok, sa nov. pa ako magaalaga, para abot sa fiesta, mamoy wala rin, bawal sa subdivision, pero mimi meron, kaso isa na lang dati 7 un, nadale yata ng sawang bitin or sawang lakad … π
#
@pala_vh0i- HEE-tumigil ka nga nag coconcentrate ako dito hahaha hayaan mo pag nakahit ako may trabaho ka sa aken ..at pagagawa ko condo gaya ng kay kagawad π para sa u π
#
Saan na pala c kagawad ??? miss ko na yung mga DNGs nya …DNgs ang trend ngayon na lumalabas e ..
#
para sa 6 / 55 draw every wednesday pili kayo ng dalawang numbers with the same end example is the last week draw 8 and 28 na siyang dalawang beses lumabas….. baby numbers isa o dalawa ng possibilities probable ko magrepeat si 8 at 3, 50/50 ang chance na lalabas ang 50’s kung maglalagay mamili na lang sa 51 50 54…. mukhang mahina ang 10’s kung meron man baka magrepeat si 16 o di kaya 17 o di kaya reverse ni 51 sa recent draw na 15 kung maglalagay kayo ng 40’s pedeng hiramin yung kay pala_vhoi o di kaya 42….. yan ang analysis ko for 2 months every wednesday draw HINDI IBIG SABIHIN NASA IISANG SET KO YAN…… pede kong pagsamasamahin at idistribute ko sa ibang set…. GOOD LUCK sa ating lahat….. π
#
@ ike ::
San ka na ?? post mo na rin ang probables mo, feeling ko, nagaanalyze ka rin e … malay natin, nasa yo ang suwerteng numbers … ok lang kahit anong feel mong numbers, probables lang naman lahat ng numbers natin dito …. mas marami tayo, mas masaya …
#
for tonight
6/55: 1,8,10,11,15,28,29,31,35,36,50,52 (not synd)
6/45: 4,6,7,15,16,20,22,29,31,32,35,42 (not synd)
6/55: 1,6,10,12,14,17,21,24,26,27,32,34,37,40,42,45,52,55 (syndcation and possible repeaters)
6/45: 2,5,7,12,13,14,16,17,18,19,21,26,29,32,34,37,43,45 (syndcation and possible repeaters)
#
Parehas silang 2 my point, tuldok at (.) hehehe pero wala tayo magawa kung ayaw mag share ni Arch ng numbers nya. sabi nya nga trip at diskarte at yun ang sa kanya. π
Basta ako tulad ng sabi ni Gem share pa din ng numbers, at ung mga post ko andyan lahat ng numbers na tatayaan ko. dyan lang ako mamimili dahil yan ang predictions ko. depende na lang sa budget basta ramble ramble lang yan sa ibat ibang sets. Win or Loose yan ang analization ko for tonight draws.
Siguro if ever meron mamulot sa numbers ko wala naman ako ikakatakot hahahah π na baka makuha nya ang 6 winning numbers (if ever andyan nga sa post ko). Siguro napaka swerte nya na lang kung makuha nya dahil sa dami nyan medyo mahirap not unless tayaan nya lahat. Atleast i’m very proud na naka tulong ako at malay mo mabalatuhan pa ko nyahahahahha :-D!!!
Pero who knows di ba? di impossible… kahit na agawan nya ako pero ment to be kung sino ang maka jackpot talaga. may pag papala pa din kung sino ang mag wawagi basta ako Sharing is Winning!! hehehehe π Good Luck Guys sa ating lahat! See yah sa PICC π
#
6/55
03-14-27-34-42-55
08-18-27-35-42-50
paningit = 25 ,19
#
share na lang..
tama na discussion. π
eto nos ko, 10-20-11-16-28-14
paningit kailangaa ko jan.
pulot mode maya π
#
Pass muna ng taya sa 6/45, baka sumubra sa budget … hahahaha …. wait pa ako ng 1 set sa pulots mode ….
#
post ung best 1 or 2 nos
#
wala pa rin akong numbers hanggang ngaun pattern pa lang ang naggaawa ko nagbigay na ako ng pattern mamaya pa ako magkakameron ng numbers kasi pagkukuha ako ng numbers based on my patterns add and subract plus repeater at reverse….. kung maiihabol ko post ko numbers ko later………
#
ito pa lang nakukuha kong numbers 27 29 42 3 34 13 17… kung gusto nyo pili kayo tas samahan nyo ng fav nymbers nyo… isang set ko andiyan sa pito…… π
#
eto numero ko para sa 645…nandyan narin ung best 4 numbers ko na kasama lahat sa combi ko…03-04-11-16-20-23-24-26-29-31-39…yan narin mismo taya ko sa lotting na eleven digit at sa lottohan ng pcso…sana andyan na ung anim na lalabas mamaya or ung lima lang para manalo…hehe
sa 655….under renovation pa…gogogogo
#
sa grand pulot ako kay k pitoy 3.8.27..50 to naman option ko pag me sequential pede ang 27.28.or 35.36. sa grand yan best 20.50.27.13.18
at kung tataya kayo sa sa 6/45 17 repeater ko best sa6/45 –42.4.26.18
#
whew Gud LUck π
#
@bilog17….lalaingem manong tannu mangabak ka…hehe
#
Ah anya ah wen wen win a hahaha syempre makita ti laeng ti ilokano idtoy π Good LUck
#
Mga bossing nanaginip ako ito raw ang lalabas 20 33 13 35 3 27 36 15 Nagbibilang daw ako ng katakot takot na fulus. Sali n kayo
#
Sa picc ko ba kukunin bukas? Isama ko kaya si morato.
#
6/45
~
12~15~16
20~21~23
30~34~36
#
parang malakas talaga ang 20 13 at 27 maraming may feeling na nararamdaman. feel ko 33 will make a grand comeback
#
@freespirit-aha fulus (money) ang katapat na number sa pera ay 27 or 34 pag marame 55.50 ano birthday ma ihalo ma yon at age mo pag nawala is 20 or 13 hehe pag nagalit ka 35 at tumakbo ka33 naman hahaha fight…:)
#
sir, nanjan din ang birthday ko at age (20)???? haha
#
out na ko sa coverage ng wifi di ko na makikita ang ibang post at probables. ang hinihintay ko e ung kay ike sure ang 35 dun
#
ito ng mga numbers na lumabas sa akin………
6/55
1 2 3 6 8
12 13 15 16 17
20 24 27 28 29
31 33 34 35 36
40 41 42 49
51 52 55
GOOD LUCK!!!
#
wow…thank u..tumbok na 40 pesos ung ez2 kot rambolito na 40 pesos ko ng pang 4pm…akalain mo…hehe may pang system 10 ako sa 655 ngayon…naway magtuloy tuloy ang buenas ngayong araw na eto…
#
wow, gem………grats
mukhang balik na swerte sa iyo. bahaginan mo naman kami.. π
#
hehe…tsamba lang po…naway tuloy tuloy ang tsamba at suwerte…inaayos kopa 655 ko…ung sa 645…napost ko na…yan lahat numero ko…out muna…kubra muna ako sa outlet…hehe…makuha ko lahat agad price kasi hiwa hiwalay ako kung tumaya ez2…
#
Dami naman nyan archangel…
#
@ gem ::
gem congratz … tumataya ka pala sa Ez2 … tumataya din ako paminsan-minsan … 961 combis lang, hirap pa ring tamaan …hehehehe … habol ko doon maka-hit ng at least once a month, para me panglaro sa Lotto … syang di ako nakahingi ng tip sayo…. π
#
@ pala_vhoi may tatangalin pa ako diyan….. ngaun lang ako nagseset ng 6 combination numbers ko sa 55….. pero yung naunang numbers na pinost ko yun ang best numbers ko…… π
#
forecast from archangel:
para sa 6 / 55 draw every wednesday pili kayo ng dalawang numbers with the same end example is the last week draw 8 and 28 na siyang dalawang beses lumabasβ¦.. baby numbers isa o dalawa ng possibilities probable ko magrepeat si 8 at 3, 50/50 ang chance na lalabas ang 50?s kung maglalagay mamili na lang sa 51 50 54β¦. mukhang mahina ang 10?s kung meron man baka magrepeat si 16 o di kaya 17 o di kaya reverse ni 51 sa recent draw na 15 kung maglalagay kayo ng 40?s pedeng hiramin yung kay pala_vhoi o di kaya 42β¦.. yan ang analysis ko for 2 months every wednesday draw HINDI IBIG SABIHIN NASA IISANG SET KO YANβ¦β¦ pede kong pagsamasamahin at idistribute ko sa ibang setβ¦. GOOD LUCK sa ating lahatβ¦..
specified numbers from archangel: pili ko sa right
6/55
1 2 3 6 8β¦β¦β¦………..3,6
12 13 15 16 17β¦……mukhang mahina__? Or 15,16,17
20 24 27 28 29β¦……27(fulus from frespirit)
31 33 34 35 36β¦β¦….35—- galit-galit muna
40 41 42 49β¦β¦β¦…..43(hiram ke palavhoi) or 42
51 52 55 β¦…………..51 or 55(malaki ang jackpot)
#
@ pala_vhoi ::
select mo na lang by column yung kay arch, 6 numbers each column, kumpleto rekados na … wala na isip-isip pa π
#
eto share ko na nos tumaya na ko eh hehehe.. ung best no ko nalang.. 34 36 22 10 ,15 or 25
#
6/45
pahabol lng , puro pulots lng dito …
29-42-03-11-13-31
29-42-03-17-34-04
Good luck sa ating lahat …. sampu sana tayong tumama sa 6/55 ….nyahahaha … para masaya magkita sa pcso … π
#
eto best number ko isa lang 53
#
lagay ko narin best number ko sa 6/55=(05-12-18-32-36-40-47)***2 to 4 na may lalabas dyan. (01-14-23-25-48)*** 1 to 3 na may lalabas d2. Pili nlng kung may gusto, tiwala lang.
#
from numbers above ito ang numbers na lumabas sa akin ngaun….
5 set for 6/55
3 9 8
13 14 15 17
22 24 26 27 29
34 39
42 45 47
52
3 set for 6/45
2 8
13 17
23 24 25 28
33 36
42 43
SUBJECT to CHANGE mamaya for finalization sa lotohan…..ganyan po ang diskarte ko kung paano ako tumaya….. π
#
6/55
~
3~~6
13~15
23~26
31~32
39~41
52~53
#
6/55
group
2 12 22 32 42 52 >>>2
3 13 23 33 43 53>>> 43 & 3
8 18 28 38 48>>>48
6 16 26 36 46>>>26 or 6
sum
4 13 22 31 40 49>>>31
8 17 26 35 44 53>>>26
anjan na lalabas,tamang pagpili na lng ang kailangan
#
bukas my CONDO na ko,size M pg di 2mama.but i need to TRUST,in or out man ang 6 inches este 6 numbers ko…i still believe na MANGINGIBAW dn ako even HARD….
#
ayayayayyy,,,bokya system 10 ko,pati narin system 8 at 7 sa 645 at 655,,,,whewww….anyway ganyan talaga…talo again at cyempre taya again…
haizzzzzt…
#
sarap naman sa mga nanalo talagang para sa kanila yan……
#
3 repeater wew
#
wow two winners pala sa 655…buenas na suwerte naman…congrats sayo kung sino man mga nanalo….
#
ano ba yan!!!!!!!! sorry guys kala ko walang repeater. bokya din ako haha.
#
malamang malaki taya nyan or LP
#
hmmmmmmmm…….. ahahahahhaha………
#
adek arch naka ilan ka.. natawa ka ata.. san kaya sa kalokohan hehehe
#
arch balato.. hehehe
#
nakaapat alvin…… hahahhaha…… natatawa ako kasi di ko mahuli huli si 45 ang ilap niya naka isa lang ako number 2…….
ito combination numbers based sa post ko sa taas……
6/55
set a 14 (17) 24 (26) (49) (52)
set b 3 13 27 29 34 42
set c 9 15 22 24 26 47
set d 8 14 27 29 39 45
set a 3 13 17 27 38 39
set b 8 16 20 27 28 51
tas sa 45 naman…..
set a. 2 8 24 25 28 42
set b. 2 13 17 23 36 43
set c 13 15 22 24 26 37
#
hindi nasunod ang pattern…. 3 ang repeater tas inbetween pa ang 25 ni 24 26 recent draw ang pinagtaka ko saan hinugot si 5……. lol….. mukhang LP ang nanalo niyan…..
#
si tiwalalng nakuha niya si 5….. hihihihihi….. π
#
25 lang nakuha ko ahaha..
#
ikaw na arch hehehe… balato ahahaha.. sunod sunod na yan ah hehehe
#
baka magpapahinga ako bukas…. magcoconcentrate ako kay 45 chinachallenge talaga ako niya….. aahhahahahha…….. siya na lang……….
#
ung 5 nakuha sa syndication ni jaira na 1 na baby number
1= 5
#
honga ano….. maganda pa rin pala ang jackpot ni 49 bukas pedeng umabot ng 70M…….
#
Wow , ang galeng ko talaga …. bokya ang taya ko, buti pa yung paningit ko na 25 nakalusot , last choice ko pa yung 25 .. hahaha …
#
malaki 42 49 bukas ahahaha
#
balato arch ahahaha π baka si lhon nanalo
#
@ alvin ::
ang syndicate ng 1 = 0 and 6 lang …. hehehe … yung 5 andoon sa first post ko na pilado = 3,5 , walang basehan kursunada lang, ang pinili ko ay 3 …. yaiiksss, 50/50 lang chance sumablay pa ….
yung 49 naman, very cold, once lang lumabas in 2 months, pero considered hot na rin, kasi nga, gigil na gigil ng lumabas, pero di ko rin kinuha , kaya wla akong last digit na 9 …. ung 25 naman, paningit lang ,last choice ko,kaya di ko rin kinuha … wrong choices …. try again ….
#
6/45 naman 34 lang tumama sa pulots ko … kunti pa lng talaga ang swerte … π
#
hayaan mo alvin pagnakuha ko ang jackpot ikaw ang kaunaunahan kong babalatuhan….. hehehe
#
makukuha rin tamang combi nyan…relax lng…hehe gat may pantaya….payyyyyyt parin…
#
Bukas ulit sa 49 …malaki na rin yun …
#
0 pala hehehe… baka kung san na sungkit.. pero alam ko mag double ung digit un lang ang may double na nos ko eh ung 25 15 sa group 5 nga pumasok
#
si tiwaliling.. hehehe si tiwala lang eh tama eliminate nos nya.. ulitin mo ulit un hehhe
#
para bukas sa 6 42…. watch out kay 8 42 12 maaring diyan gumalaw ang numero pedeng magrepeat o di kaya mag add ng isa at magsubtract ng 10…. for example na combi ( 8 42 11 / 8 41 2 / 8 32 12 ) ang aga naman ata ng forecast ko para bukas……. hahahahahahaha….
#
@ arch ::
cge lang, baka managinip,samahan ng 3 numbers pa yung given mo … hhehehe…..
#
i forgot the Golden Rule … π π π
paulit-ulit ko post dati “kung gusto mu manalo ng Jackpot, you must include 2-3 nos na repeater”
waaahhhh…pasaway!!! hindi ko ginawa. ayun BOKYA!!!
#
d naka note hehe
#
at yon na nga lhon sabi mo p laging may repeater ang winner sa grand
sayang din di natayan birthday namen na tatlo π
#
Lhon , tama ka, ikaw nga me sabi noon … tska palaging me cold number na kasama … π
#
birthday nating apat …
#
paskel niyo nga mga birth day niyo wag na ung year para di mabisto ang lampas sa calendar ako is 17 π
#
mine is 05
#
Junior ko is 26 …. and edad ko is 17 ….. nyahahahahaha ….
#
eto bday ko…april 10 1982…pasok pa naman sa calendar eh….hehehe…gusto nyo ba…(“-)
#
Salamat at nakuha na ang grand natapos n rin ang kabaliwan ko sa pagtaya. Kaso may 49 naman n malaki rin ang prize. Panibagong target
#
Pitoytoy medyo napatawa mo ako ah… hahahahaa π
#
Hehehehe … pahinga muna ako analyze …. pasyal-pasyal muna ulit …
#
birthday ba at repeater ang pattern ngaun… hihihihi…. edad ko 26 bday ko 9/4 tas repeater ko 12 14 15…… hahahahahahaha…. ayan may isang set na ako…… lol
#
6/49
7
11
28
31
45,48
tama na ang 1,para me kunting suspense naman mamaya … π
#
6/42 38.23.32.22.6 π isa lang sa 49 inubos ang budget ko ni 55 π
#
di ako nakapaganalyze ibabalik ko taya ko last week…. pacham ngaun….. hheheheheheh…….. π